fimmtudagur

nú ég er hérna í hádegismat. af hverju á halle berry að leika catwoman? ég þoli ekki þessa leikkonu og hún er langt frá því að hafa þann kynþokka sem catwoman hefur. demitt!!! og ruth reginalds... what is going on hérna á íslandi??? ef henni á annað borð finnst hún vera svona viðbjóðslega afskræmd, hvers vegna leyfði hún þá að hafa mannhæðarhátt auglýsingaspjald með mynd af sjálfri sér á í jólabókaflóðinu til að auglýsa þessa bók sína... hún lýtur ósköp venjulega út og þessi mynd var ekki vitund photosjoppuð. en það má henda 5 milljónum í þetta á meðan það eru fjöldauppsagnir á spítölum og fórnarlömbum nauðgana er sagt að fara bara heim í sturtu því það er búið að loka neyðarmóttökunni. djöfuls firring!
að léttara hjali... ég og litli fórum áðan að kaupa málningu í brynju því við fengum það góða verkefni að mála salernin hérna á vinnustaðnum okkar. það er rosa fínt og mér er sama ef að í því fái 7 ára listnám mitt sína einu uppreisn æru! see ya...
love me

Engin ummæli: