mánudagur

alló. ég veit ekki hvað er að gerast en áhugi minn á sælgæti hefur verið endurvakinn, kenni litla alfarið um það með dillibossann sinn. keypti mér bland í poka áðan sem ég hef ekki gert í langan tíma og sat svo ein við afgreiðslukassann í kjallaranum mínum og át það urrandi. eins gott að ég skokka tvisvar kringum tjörnina á dag og geri 50 armæfingar og 300 magabeygjur fyrir svefninn í gráa jogginggallanum mínum sem ég fékk hja kb banka þegar ég lagði inn ágóðann af píramídaskíminum mínu með herbal life.
ég fór á kill bill í gær með hullmazter, litla, ingunni og að sjálfsögðu mínum elskulega rafvirkja. ég er enn ekki viss með álit mitt á henni, myndinni... það hlýtur að þýða eitthvað gott, að vera svona lengi að mynda sér skoðun á mynd.
mér rennur svo í brjóst allt í einu. ég verð samt að segja ykkur sjóliðafrensíið sem heltist yfir starfsystur mínar í seinustu viku... kannski seinna. nú fer ég að sinna heimilisstörfum...
og bæ ðe vei... einhver minntist á að bloggið mitt væri of persónulegt. ef einhverjum ofbýður þá get ég lítið annað gert en ráðlagt ykkur frá því að lesa það. it´s only going to get better og þetta er mesta rökleysa sem ég hef heyrt!
see ya!
she´s in love

Engin ummæli: