föstudagur

9. mars:

1979: tinnbert ævarsson fæðist (27 ára)
1964: juliette binoche, leikkona og fyrirsæta fæðist (42 ára)
1960: linda fiorentino, leikkona fæðist (46 ára)
1959: barbie "fæðist" (gæti þ.a.l. verið móðir mín) (47 ára)
1950: edgar rice burroughs, höfundur tarzan bókanna deyr
1943: bobby fischer, gyðingahatari og skákmeistari fæðist (63 ára)
1934: yuri gagarin, fyrsti maðurinn til að fara útí geim fæðist (til gamans má geta að hann var bara 157 cm. á hæð, 8 cm. minni en ég. hahahahaha...) (72 ára)
1933: philip roth, rithöfundur fæðist (73 ára og jafngamall og líffræðilegur faðir minn)
1918: george rockwell, listamaður fæðist (88 ára)

... ég veit ekki meir um 9. mars sem er ágætt því þetta er minn dagur!

2 ummæli:

Svetly sagði...

..ég held ég geti sagt að 9 mars er fallegasti, besti, einstakasti dagurinn á árinu ...
Hef átt 3 bestustu vinina, mestutu manneskjurnar - sem allir(ar) hafa átt afmæli 9 mars og síðan fæðist erfinginn á þessum degi...veit ekki hvað það er með þennan dag en hann er sá dagur á árinu sem að ég held mest uppá...bara yndislegur dagur...til hamingju með að "eigann" litla ;)

Tinna Kirsuber sagði...

takk elskan mín :*