sunnudagur

ég fékk allavega þrjá góða strauma í gær og það eru held ég spurningarnar sem ég gat svarað í prófinu... fékk auðvitað hina almennu heilalokun og datt dáldið úr stuðinu þegar ég byrjaði á því að mæta í vitlausa stofu sem gerði það að verkum að ég var tíu mínútum of sein í prófið. en "over all" gekk mér ekki mjög vel en ég vil ekkert að vera spá fyrir um útkomuna, ætla bara að vona það besta enda lítið annað hægt að gera í stöðunni. annars er ég ekkert eyðilögð yfir þessu, nenni því ekkert. er bara dáldið eftir mig ef ég á að segja eins og er því þetta rosalega kvíða-stresskast sem ég geng í gegnum áður en ég fer í próf tekur af mér stóran toll. þess vegna ætla ég bara í vinnuna í dag sem ég reyndi reyndar að redda mér fríi í til að geta haldið áfram með árans ritgerðina, en það skiptir nú ekki svo miklu kannski, en þ.a.l. langar mig bara aðeins til að slaka á í kvöld og taka svo morgun- og þriðjudaginn í ritgerðina, klára hana og læra svo fyrir næsta próf miðviku-, fimmtu- og föstudag og laugardagsmorgunn en prófið er á laugardeginum... þetta er ekkert skemmtilegt að lesa... ég bara eitthvað að skipuleggja mig. hmmm... það er bara best að vona það besta og gera sitt besta, þannig fara hlutirnir oftast vel.

en ætti ég að þora að segja það... er komið sumar?

Engin ummæli: