þriðjudagur


bústnar stelpur eru dásamlegar, ég er óskaplega hrifin af bústnum stúlkum. þær geisla alltaf og flissa svo mikið...

10 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Áttu ekki betri mynd? Þessi er aðeins of feit og aðeins of gömul.

Tinna Kirsuber sagði...

nei, mér finnst hún æði!

Nafnlaus sagði...

Nei hún er ekkert svooo feit...bara svo lítill hundur. Hún flissar örugglega líka alveg yndislega.

Svanhildur

Tinna Kirsuber sagði...

HAHAHAHA!

Ágúst Borgþór sagði...

Málið er það að mér finnast þéttvaxnar konur í alvöru kynæsandi. Ef þær eru hávaxnar, kraftalegar og andlitsfríðar.

a.tinstar sagði...

þessi kona á myndinni heitir etta james og er yndisleg sögkona. hennar helsta afrek er að syngj "at last" táningur að aldri. og þótti reyndar svo vel gert að fáir trúðu að um táningsstelpu væri að ræða. snillingurinn mary ellen mark tók svo þessa mynd.

a.tinstar sagði...

en það veist þú líklega nafna sín...

a.tinstar sagði...

demit, hún er söngkona

Tinna Kirsuber sagði...

Er þetta Etta James!?!?!? Ég elska hana! Og ég syng alltaf "At last" í sturtunni... At last... my love has come along and my lonely days are over... :D Og ég vissi ekki einu sinni að þetta væri hún, hef aldrei séð svona feita, afsakið mynd af henni, ég þekkti hana bara ekki...

a.tinstar sagði...

hefur alltaf verið þétt, þykknað meira í ellinni..