föstudagur

ég veit ekki hvað er að mér en ég hlakka til að vera búin í vinnunni í dag og fara í helgarfrí... er ekki lengur viss með kvöldið. ég og litli erum jafnvel að hugsa um að slá til og hafa í þetta sinnið margumræddu rauðvín og rómantík.
á morgun fer ég í hommamatarboð hjá elsku vini mínum honum inga birni. við getum rakið sögu okkar langt aftur í tímann allt til þess þegar ég átti kærustu og kallaði sjálfa mig trukkinn, gekk í engum brjóstahaldara og ermalausum bolum. nei, allt grín nema með kærustuna. hann gerði meira að segja einu sinni heiðarlega tilraun til að homma mig þegar við bjuggum í danmörku, ég og kellingin og bauð mér yfir til svíþjóðar á cher tónleika og straujaði það allt á kortið. það var reyndar rosa fjör á cher og sænskir mc donalds eru betri en danskir og íslenskir. hann ingi björn bjargaði svo síðar geðheilsu minni þegar hann fór heim á fróna með kellinguna en þá var ég orðin inniskóaberjandi wifebeater í köben. gleymi því seint en hún átti það allt skilið. ég býst ekki við öðru en frábæru kvöldi í inga faðmi.
annars er gestalistinn í afmælið mitt farinn að lengjast ískyggilega, og vona bara að gestirnir geri sér grein fyrir því að það er rúmlega fermeter á mann.
ég er svo ennþá að auglýsa eftir manni til að sofa hjá, ég er mjög liðug.
þá óska ég ykkur bara góðrar helgar hvar sem þið eruð, nær og fjær. see ya!
love me

Engin ummæli: