sunnudagur

glöggir lesendur taka máske eftir breytingum á síðunni minni. ég vona að þessar breytingar valdi ykkur ekki vonbrigðum. ég á að vísu aðeins eftir að fikta betur í litunum en það verður gert í góðu tómi. ég er svo agalega heppin að hafa tölvunördinn hana móu á mínu bandi, hún sýndi mér öll þessi handahlaup á netinu og nú getið þið glaðst með mér ef þið viljið. ég er í þessum skrifuðu orðum stödd á listasafni íslands þar sem að hún móa mín leggur stund á kaffihúsastörf aðra hvora helgi. það kom sér heldur betur vel því ég er svo þunn eftir skemmtun gærkvöldsins og þá er gott að fá eins mikið af kaffi latte og mig lystir mér algjörlega að kostnaðarlausu. annars var ég í þessu fína partýi hjá henni lóu í gær sem hún hélt á tryggvagötunni í tilefni af kvartaldarafmæli sínu. ég varð ósköp drukkin og er það jafnvel enn. fer í kveld í mat til stóru systur og mér skilst ég fái þar tandoori kjúkling. ég get ekki skrifað meir því ég get varla huxað. en ég var óþekk stelpa í gær og það ætti að rassskella mig. vill einhver rassskella mig? blex...
love me

Engin ummæli: