föstudagur

gvuð hvað ég er fegin að það er föstudagur í dag. theink god!!! það aftraði þó ekki af mér að fara á blindafyllerí í gær með litla og hrafnhildi. byrjuðum á kb og enduðum á kosningavökunni hjá röskvu. þó gerðu ég og þrándur heiðarlega tilraun til að fara á kosningavökuna hjá óvininum(vöku) því þar átti að vera frítt vín en svo var ekki og því snérum við við í dyrunum. á grandrokk var rosa stuð þó að röskva hafi tapað. ég dansaði meira að segja og stóð lítið í lappirnar. ég gisti á milli litla og h og leið eins og frændunum.... sofnaði með maskarann en svaf vel og vaknaði rosa þunn. skömmin hún beta lét mig hlaupa um allt með bjór handa sér eins og blindur hvolpur en hvað gerir maður ekki fyrir sætar stelpur. ég og litli erum í rólegheitum í kvöld, bara rauðvín og rómantík. og það gladdi mig einstaklega að komast að því að það er hitchcock helgi á rúv, í kvöld er psycho sem mér finnst vera snilld, þ.e. gamla.... djamm á morgun með vinnuliðinu, það verður nú eitthvað. ég er svo þunn að ég get varla bloggað.....
en getiði hvað!!!! ég er að fara að leika í heimildarskopmynd um slæm áhrif gsm síma. þarf meira að segja að leika nakin, ég og síminn að elskast... neibb, grín. en ég er í alvöru að fara að leika í þessari mynd. i´m a moviestar!!!! well, gotta go, pásan búin. skrifa kannski um helgina en annars góða helgi allir saman. ég veit þið eruð þarna, er með teljara motha!!! kiss kiss

love me

Engin ummæli: