miðvikudagur

jessss! dagurinn loksins búinn. ég var pínd til að vera lengur að vinna útaf veiku fólki. helvítis andskotans huxaði ég og var hálftíma lengur en þá sagði ég hingað og ekki lengra. þetta poppbrauð þarna í hádeginu dugði ekki lengur.
en í gær átti ég yndislega stund þegar ég fór á bíó á lost in translation. guð minn almáttugur hvað þetta er góð og falleg mynd. og músíkin, þvílíkt og annað eins. þakka þér svo mikið fyrir elsku kæri gulli að hafa lánað mér fyrir bíóinu. þetta er ein fallegasta mynd sem ég hef séð. einlægasta samband milli tveggja manneskja sem ég hef á ævinni orðið vitni að. og kvikmyndir eru raunveruleikinn. ég trúi því og líf tinnu er kvikmynd. lost in translation fer á listann minn en þar trónir samt enn snillingurinn amélié. ég varð glöð af því að fara með vinum mínum í bíó
en getiði hvar ég er? júbb, á bókasafninu, ég sagði bara fokk it og eyddi 200 kr. í internet aðgang sem ég gat lofsamlega tekið umfram á kortinu mínu eftir að hafa keypt 9 króna blýant. kannski ég taki einhverja góða reifara, eitthvað erótískt máske... ég er mjög erótísk þessa dagana og varð eiginlega sjálfri um og ó þegar ég festist í gærkveldi yfir popp tíví eins og svo oft áður. þá voru piltarnir í westlife sem annars er viðbjóðslegt boyband að syngja mandy hans manilow (kann ekki að skrifa það). nema hvað að allt í einu fór mig að lengja eftir öllum piltunum í bandinu og emjaði af frygð. ég er að breima big time í vesturbænum. ennþá!
en hvað um það... þá er eins og þið vitið afmælið mitt á næsta leiti. og þar sem ég er að verða svona andskoti gömul og þetta er stórafmæli, ætla ég að sjálfsögðu að halda upp á það. málið er bara hvenær... það koma 2 laugardagar til greina. annars vegar 6. mars og hins vegar 13. mars. ég hef alltaf verið hlynnt því og frekar viljað halda afmælið helgina eftir sjálfan afmælisdaginn. finnst meira fútt í því að fagna þessum tímamótum þegar þau eru runnin í garð og því myndi maður ætla að afmælið yrði haldið 13. mars þar sem að sjálfur afmælisdagurinn er 9. mars. nema að problemið er að 13. mars er árshátíð í vinnunni og þá hef ég bara áhyggjur af því að fólk sem eru vinir mínir í vinnunni vilji frekar í árshátíð en afmæli hjá tinnuling.. eins og þið sjáið lifi ég afar vernduðu lífi þar sem að þetta eru helstu áhyggjurnar mínar. það væri fínt að fá álit ykkar. bæ ðe wei þá myndi ég frekar mæta í afmælið mitt en á árshátíðina, langar ekkert spes lengur að fara þangað.... og allir! þetta er grímuartý og þemað er WHO´S YOUR HERO? ég á samt eftir að dreifa boðskortum. gott að hafa fyrirvara því það er jú mjög erfitt að ætla að henda saman metnaðarfullum grímubúning á einum degi. og ég vil sjá metnað! nú verðið þið bara að finna hver er hetjan ykkar... hahahahaha það er sko erfiðara en maður heldur. ég er sjálf í miklum vandræðum. kliss kiss.
love me

Engin ummæli: