fimmtudagur

sæl þá. ég viðurkenni fúslega að vera aldeilis búin að skíta á mig hvað varðar bloggiðkun. en í sannleika sagt þá hef ég ekki átt krónu með gati til að fara á bókasafnið og blogga. en eins og ég sagði ykkur frá áður þá kostar 200 krónur nú orðið að fara á internetið á bókasafninu. og enn á ég ekki pening, allt fór í reikninga og kattamat. er í vinnunni að nýta mér internetaðgang þar í pásunni. það er svo að frétta að eftir að hafa viðurkennt hrifningu mína á mönnum og konum hefur leiðin legið niður á við. andskotans lýður sem verður á vegi manns. og það nýjasta er svo að ég greindist með krabbamein í eistunum sem er búið að grassera svo lengi að mér er vart hugað líf og á ekki meira en 5 daga ólifaða. kona laug að ég væri kleptómanísk og rændi úr búðarkössum og það ku vera almannarómur að ég hef áður verið rekin úr vinnum fyrir stuldur. ég á ekki til eitt einasta orð. ég fæ 89 þúsund krónur á mánuði í laun og ég er virkilega að gera mér vonir um að kaupa mér íbúð. cheerioos er það sem ég borða í öll mál og ég planlegg kvöldin eftir sjónvarpsdagskránni. stundum er ég full í náttfötunum og öskra sexbomba hástöfum en svoleiðis á víst að lækna lágt sjálfsmat. ég er ástfangin af ástinni en get ekki fundið neinn til að elska. ef allt blessast og þeir fjarlægja eistun fer ég í glasafrjóvgun þegar ég verð 30 ára. þangað til geri ég mér vonir um að menn falli að fótum mínum. þetta blogg er tileinkað svanborgu sem á afmæli í dag og er 37 ára að öllu gríni slepptu. blex rass.

Engin ummæli: