fimmtudagur

af því að ég á enga peninga fyrir mat og ef ég ætti hann myndi ég eyða honum í sígarettur og bjór, besta blanda ever! er ég að borða súkkulaðihúðaða kleinu í boði hússins. hún hefur svipuð áhrif og súkkilaðihúðaða poppið sem ég fékk forðum daga, illt í mallann. gærdeginum eyddi ég í mestu makindum á mjög húsmóðurlegan hátt. setti í vél, vaskaði upp og skipti á rúminu. kvöldið fór svo í annarlegt ástand og sex&thecity, reyndar bað líka og nokkra kossa með rafvirkjanum. vildi að þeir hefðu verið fleiri. mér líður svo pínulítið núna eins og ég sé að verða lasin en það mun þá bara verða af því að í gær var ég að státa mig af því við svaný að ég hefði nú ekki verið mikið veik að undanförnu. helvítis, alltaf bitinn í botninn! það kemur sér líka afskaplega illa að verða veik núna þar sem að ég og gullið mitt ætlum saman í ferð á morgun og ég er alveg óskaplega bjórþyrst í dag og langaði svo mikið að fá mér einn drykk á barnum eftir vinnu í dag af gefnu tilefni. ég skildi ekki eitt í gær og ef það er eitthvað sem fer í taugarnar á mér þá er það að skilja ekki hluti. allt í lagi að vita ekki en að skilja ekki er allt annar og erfiðari handleggur. það er þannig að dvd spilarinn minn sem elsku systir og co gáfu mér í tventífokkíngfæv er fjölkerfa, hens, hann á að spila alla diska þannig séð. og svo var ég þarna í gær að horfa á sexið, aðra seríu sem er á þremur diskum og var búin að klára fyrsta diskinn og lét hinn í þá vildi ekki spilarinn lesa hann og talaði eins og þetta væri vitlaust kerfi. prófaði þá að láta þriðja og seinasta diskinn í og þá var allt í góðu... ég skil þetta ekki, ég bara skil þetta ekki. hulli í kvöld og sexið á rúv. ég hef að undanförnu vanrækt sjónvarpið mjög og er eiginlega komin með samviskubit. ætli einhver frægur hafi dáið í dag? örn árnason er heldur enn ekki búin að hringja og mig langar til að vera full í kvöld. see ya!
gestabók

Engin ummæli: