mánudagur

það fóru andskotans 12 mínútur af matnum mínum bara af því að ég hljóp út í 10-11 til að kaupa mér ostaslaufu sem nú heitir ostastykki af einhverjum ástæðum og einhver fjárans herfa var á undan mér í röðinni með fulla körfu. hvaða heilvita fífl kaupir í matinn í 10-11? það kostar 8000 kall eða meira að kaupa þar helstu nauðsynjarnar á einu bretti. eníveis... og nei! ég er ekki í vondu skapi, bara kalt á nebbanum því að litli er veikur í dag svo ég þarf að leysa af á pallinum og þar er stöðugur gegnumtrekkur. þá er náttúrulega gott að geta smeygt sér í agalega smekklegu og kynlausu pennaflíspeysurnar... mér til mikillar armæðu er líka komið gat á skó vetrarins sem eru strigaskór með hauskúpmynstri. hver lætur líka barnið sitt ganga í strigaskóm heilan íslenskan vetur. ég neita samt að gefa þá upp á bátinn því þetta eru fallegustu strigaskór sem um getur. ég hef heldur ekkert verið barin í þeim. það útskýrir kannski af hverju gulli og þrándur ákváðu að dangla aðeins í mig á föstudaginn, ég hef átt það skilið enda var ég ekki í hauskúpustrigaskónum. annars mæli ég öllum konum frá því að heitbindast þrándi eða gulla, þeim verður augljóslega laus höndin undir áhrifum. tell me about it!
írarnir svo bara hættir að reykja... voru það ekki annars írar? hvert er þetta allt að fara? er virkilega verið að koma á nýjum lögum sem banna reykingar út um allan heim en svo er allur annar viðbjóður látinn viðgangast án þess að nokkrum detti í hug að segja orð. ég skal lofa ykkur því að það verður eytt fáránlega miklum tíma í að elta uppi og sekta reykingarfólk á meðan prestarnir liggja í húsasundum nauðgandi börnum eins og að drekka vatn án þess að nokkur hafi við það að athuga. grimma veröld! ég held ég þurfi aðeins að trappa mig niður í geðvonskunni. farin að lesa strumpana! see ya!

gestabók

Engin ummæli: