föstudagur

jesús minn almáttugur... ég þurfti að fá lán hjá einstæðri móður. hvernig endar þetta. ég get bara ekki beðið eftir því að komast í helgarfrí. ég er urrandi pirruð að utan og innan. helvíska fyrirtíðarspennan. ég er betur sett ein í kvöld með ostapoppi. það gladdi mig samt í gær að sjá það skemmtilega sjónvarpsefni sem hann þórarinn tjaslaði saman í vorum húsum. TVíhöfði! glöggir áhorfendur hafa kannski séð þegar kreditlistinn rann niður að þar blasti við mitt nafn. jú það var ég, þessi tinna. jibbííí! ég er fræg. annars verður helgin róleg. maður verður að vera hress þá næstu þegar afmælisfögnuðurinn verður. ég get enn ekki komist að nokkurri niðurstöðu hver sé hetjan mín. hvort er það þessi góða, hjartahlýja og sæta eða þessi föla, illskeytta og andstyggilega. í dag er það þessi andstyggilega... ég tala á morgun, þá verður mér máske runnin reiðin...
afmælisóskalisti:
1. dvd spilari
2. glerhjálmurinn eftir sylviu plath
3. sexandthecity, sería 4&5 á dvd
4. handryksuga
5. baðvog úr þorsteini bergmann
6. tónlist
7. expressókönnur, litla & stóra
8. sígarettur
9. allt sem til er í heiminum með emily strange
10. inniskó fyrir vinnuna

Engin ummæli: