fimmtudagur

þriðja færsla: sit í hásætinu því að nöfnur hafa stolið tölvunni minni. ég hata þegar fólk sem er ekki jafn fagurt og frábært og ég heitir tinna. þess lags hluti ætti að banna. og ég skammast mín ekki fyrir að vera egópúki. tinna er einstakt nafn og ætti bara að vera á einstökum konum.
það lítur út fyrir að bjórþorsta mínum verði svalað í kvöld. ég er allt í einu orðin félagsvera og það er skrýtin tilfinning en lyktar vel. þá mun ég hitta á hullboy, litla og rafvirkjann sem ég digga og vona að sé ekki með krabbamein í nýrunum.
áðan snerti mig súkkulaðidrengur. ég hef óbeit á súkkulaðidrengjum og í raun öllum sem ekki deila með mér mínum skoðunum og lífsviðhorfum. hann strauk á mér hendina og notaði það sem afsökun að félagi hans væri með eins tattú og ég er með á hendinni. hverju átti ég að svara? ég bara kippti hendinni í burtu, með svipbrigði viðbjóðsins á andlitinu og sagði; "já er það, frábært!" og hljóp svo í burtu skælandi. ég drep hann ef ég hitti hann aftur. svo ég minnist nú ekki á manninn sem kemur með blekhylkin frá despec. hann biður um símanúmerið mitt í hvert einasta skipti. ég drep hann líka.
see ya!
gestabók

Engin ummæli: