fimmtudagur

wooooooóóóóóó! ég fékk dvd spilara í gær frá stóru systur og fjölskyldu í afmælisgjöf. og nú er ég að deyja úr stressi af því að um leið og líf mitt verður flóknara en að fara bara beint heim eftir vinnu og horfa á dr. phil og reykja sígarettur fæ ég magasár. nú hef ég fullt af hlutum á minni könnu útaf blessaða afmælisfögnuðinum og mamma heimtar að ég bjóði upp á pulsur og kartöflusalat. það er eitthvað þýskt geri ég ráð fyrir. en annað kveld fer ég þó á austur indía félagið að eta með mömmu og pabba. ég er að sofna...
afmælisóskalisti:
1. glerhjálmurinn eftir sylviu plath
2. sexandthecity, sería 4&5 á dvd
3. handryksuga
4. baðvog úr þorsteini bergmann
5. tónlist
6. expressókönnur, litla & stóra
7. sígarettur
8. allt sem til er í heiminum með emily strange
9. inniskó fyrir vinnuna

Engin ummæli: