föstudagur

hef ekki bloggað full áður held ég. er full núna semsagt í svarfaðardalnum með elsku frændunum og fritzinum mínum. við erum í drykkjuleiknum og eitt gekk út á að kyssa mig og brosa til mín. það var gaman og lét mér líða eins og prinsessu. ég get svosum viðurkennt að ég er ekki mikill feministi þegar að það kemur að huggulegheitum í sambandi við mig en þegar kemur að heimilisstörfunum er ég grimm. annars er yndislegt að vera hérna og gleyma hundraðogeinum í eitt augnablik. það er fluga að hvíla sig á kjúkunni á mér í þessum skrifuðu orðum. ég skil ekki þetta með að skilja sjálfan sig. er einhver sem gerir það? hvenær veit maður að sannfæring manns sé rétt? það er kannski best ég sleppi því að skrifa svona full. ég er að hugsa um að skella mér í sund í nágrannalaugina. laugin rétt fyrir neðan okkur. það væri fínt. vona bara að ég drukkni ekki. see ya!
gestabók

Engin ummæli: