sunnudagur

komiði sæl og gleðilegan sunnudag...
hann hulli vinur min bauð mér á netið hérna á borgarbókasafni. ég var drunk á föstudag og ég var typsí í gær. þegar ég vaknaði í gærmorgunn hélt ég samt að þetta væru endalokin og nú gæti ég ekki meir. ég lagðist á bakið og bað guð að taka mig, fljótt og sársaukalaust. eftir stutta stund var ég hálfvegis bænheyrð því ég þurfti að gubba af þynnku. hef ekki liðið svona í háa herrans tíð. annars hrasaði ég í gær þegar ég var orðin typsí á klink&bank með þeim afleiðingum að það leið næstum yfir mig af sársauka og í dag er ég draghölt. það var samt allt gott því ég og minn fyrrverandi maður áttum gott spjall og nokkur hlátrasköll og nú líður mér vel með fortíðina okkar. ég er líka svo yfirmáta skotin þessa dagana af nýja rafvirkjanum mínum að ég ræð mér ekki fyrir kæti og margir segjast sjá það á hnakkanum á mér að ég er brosandi í hjartanu og á vörunum. ég er samt komin með framtíðaráhyggjur big time! mér finnst að mér þrengt úr öllum áttum að þurfa ákveða eitthvað rosa plan. drulla mér héðan og fara að gera einhverja gígantíska hluti. en ég er bara svo róleg og það þykir ekkert rosa fínt. engu að síður er verið að biðja mig um myndlist og ég er farin að selja grimmt sem er gott fyrir egóið. ég vona að ég verði valin. ekki í skrifandi skapi...
see ya!
gestabók

Engin ummæli: