föstudagur

ola og nú jæja!
er mánudagur? ha! nei, það er föstudagur, andskotans helvíti og yndislegt! 9 vinnudagar í sumarfrí! þá mun ég að vísu stefna vestur á snæfellsnes að hjálpa elskulegu stóru systur minni að fullnægja gömlum sjómönnum. eða það er þannig sem ég skil það. fyrir þetta skilst mér að ég fái dágóða summu og það fyrir aðeins nokkurra daga vinnu. verð þarna í afdölum semsagt frá 1.-5. júlí. kannski lengur ef ekki hef ég fellt hug til neins. sem ég reyndar er búin að.... ansans. ætli það sé til orð yfir þetta. ég veit að það er að vera hrifnæmur en þetta er beond hrifnæmi. ég er alltaf skotin! þetta er ekki brókarsótt eða vergirni því ekki er ég að stunda einnar nætur gaman eins og óð kona. hef það fyrir reglu að sofa ekki hjá á 1. stefnumóti. en ég er skotin núna og látum þar við sitja, það er nú svosum ekkert alvarlegt og ekki veit ég hvort hann sé skotinn í mér.

í gær var seytjándi júní eins og varla hefur farið fram hjá neinu mannsbarni nema mannsbarninu tinnu. ég fór ekki út úr húsi allan gærdaginn og urraði bara og hreytti ónotum út í buskann þegar mér bárust til eyrna hátíðarhöldin. enda var ég líka hálf þunn eftir leiðinlega miðvikudagsdjammið. mikið get ég verið óútreiknanleg. það er t.d. nær undantekningalaust að þegar piltarnir, vinir mínir verða fullir eru þeir iðulega hressir og glaðir. það slokknar a.m.k. ekki á þeim. allt annar handleggur með mig. ég var til að mynda með eindæmum glöð í bragði á miðvikudaginn eftir góðar fréttir og var tilbúin að dansa við heiminn og skála. svo drakk ég og varð drunk og typsí og fór á barinn. fram að þessu var ég bara nokk hress en þegar á barinn var komið var ég eins og sprungin ljósapera og hvarf á braut stuttu seinna. þrátt fyrir þetta var ég með eindæmum drukkin og þar af leiðandi hálf þunn í gær. þannig að ég kláraði bara að fara í gegnum allt dótið mitt fyrir garðsöluna og það var sko hellingur. horfði á blade 2 og gubbaði. í nótt héldu svo andskotans unglingarnir fyrir mér vöku. djöfuls unglingsdrengir sem eru rétt byrjaðir í mútum, þurfa endilega að standa fyrir neðan gluggann minn og öskra. það hljómar eins og stunginn grís eða píndur geldingur. endaði líka á því að hella yfir þá úr fötu með brennandi vatni. svo stóð ég á brókinni út á svölum og öskraði: "gró upp!!!"

en þá býð ég ykkur góðrar helgar að hafa pysjurnar mínar og muniði garðsöluna mína á morgun, laugardag og sunnudag í garðinum á garðastræti 17 frá 13-18. ef ykkur vantar eitthvað þá á ég það. föt, diska, bækur, börn og konur.
see ya!
gestabók

Engin ummæli: