laugardagur

shit! geggjað full í gær. man ekki eftir helmingnum af kveldinu og hvað þá ferðinni heim. bæ ðe vei, fór ég heim? og ég greiði fyrir þessi afglöp dýru verði í dag því ég er með eindæmum þunn og sybbin og að vinna til tíu í kvöld fyrir betu. demitt! en merkilegt nokk þá togar eitthvað í mig að endurtaka leikinn í kvöld mínus sama áfengismagn. en það eru víst bróðurparturinn af vinum mínum í brúðkaupi sem að mér var ekki boðið í. kannski af því að ég kann ekki að drekka og græt alltaf í brúðkaupum... en ekki allir svo það er aldrei að vita. mig langar líka svo að til vera kysst og let´s face it, svoleiðis gerist ekki í reykjavík nema áfengi hafi farið um þessar sömu varir og vilja vera kysstar. villtu kyssa mig? plís villtu kyssa mig? ég þarfnast þess að þú kyssir mig.... ohhhh já, kysstu mig!

mamma hringdi í gær og ég ákvað að svara, meira af skyldurækni en löngun. nú hafa orðið hin margfrægu pólskipti móður minnar. ég fékk ekkert að heyra nema elskan mín og ástin mín og þetta mun allt reddast og við hjálpumst að elskan mín og svo auðvitað rúsínan í pulsuendanum þegar hún kvaddi mig með þeim orðum að hún elskaði mig. díses. það eru örugglega ekki allir sem heyra mömmu sína segja þeim að hún elski þá en hvernig í andskotanum á ég að taka þessa konu trúanlega. ég er algjörlega hætt að treysta henni. ég reyni bara að blóðmjólka hana eins mikið og ég get. sjáum hvort að það nýtist mér ekki eitthvað. og sama hvað ykkur finnst, þið vitið ekki brota brot af því hvernig þessi kona er svo að ekki hafa skoðun á þessu atferli mínu. hún bauðst samt ekki til að gefa mér pening þegar ég neyddist til að hanga með henni í dag þó hún viti að ég hafi ekki efni á því að borða(af því að ég vinn í pennanum) og ég þorði ekki að spyrja því ég er jú aumingi. svo kom hún í vinnuna og keypti bækur og ég sagði æsu að gefa henni afslátt því þetta væri mamma. æsu langaði að segja nei og fokk jú fyrir mína hönd en hélt því fyrir sjálfa sig. sem betur fer, annars hefði þetta bara verið vandræðalegt. pásan búin.
see ya!
gestabók

Engin ummæli: