sunnudagur

ola!
ég er post full, hálf þunn og sívinnandi eins og í dag. ég er líka dálítið djöfulmenni og hræsnari einnig á ég í ógagnkvæmu haturssambandi við eina konu. ég held a.m.k. að það sé ógagnkvæmt, en hvað um það því það bitnar allt á mér þar sem að ég er hatarinn. ég er hins vegar líka steinhissa og búin að taka marga kollverpinga í hausnum mínum í dag og bílív jú mí, ég er enn ekki lent á fótunum. það er samt, þó það kunni að koma á óvart, mjög gott allt saman. eiginlega alveg ótrúlegt, eiginlega trúi ég því ekki ennþá, eiginlega frábært. mér líður eins og þegar maður kemur fyrst til útlanda og gengur um eins og í leiðslu því að umhverfisbreytingin hefur enn ekki síast inn. en gömlu brunasárin eru enn ekki gróin og þess vegna er ég hrædd um að glóandi tönginni verði bara aftur stungið í mig. en ég finn í hjartanu að þetta er rétt. ég vona að ég hafi ekki sært neinn en þetta er allt saman leyndarmál. og ég sem skil ekki leyndarmál. allavegana enn sem komið er... þangað til að ég er örugglega búin að tryggja öryggisnetið. skiljiði eitthvað í þessu? ég ætlast ekki til þess því þetta er með eindæmum tinnískur þankagangur. gjörðir sett í orð sem svo eru sett í mynd sem svo eru aftur sett í orð. þannig hugsa ég...
ég og móa systir og þura verðum með markað á menningarnóttina og ég verð dómari í myndlistarkeppni. svo er ég orðin svo æst í að fara að undirbúa illgresi að mig klæjar í puttana. ef ykkur langar til að vera með í listasýningu/hátíð, taliði þá við mig....
ég ætla að halda áfram að marinera. see ya!
gestabók

Engin ummæli: