sunnudagur

þessi viðbjóður í gestabókinni er að æra mig. vík burt skítuga hóra! hvernig í fjáranum losna ég við hana? ég á ekki til orð yfir geðveikinni og dóaskapnum að vírusa bara einhverju klámi á gestabókina manns eins og ekkert sé.
og annað... ég verð að viðurkenna eitt. ég fór ekki á grasrótaropnunina í gær því ég er svo rosalega niðurbrotin, sár og bitur yfir því að hafa ekki fengið að vera með.
tinnbert.
gestabók

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ. Þessi kink y kona laumaði sér líka inn til okkar en ég kastaði henni nú bara út. Þú ferð inn á gestabókina þína, neðarlega á síðunni er hægt að velja Modify this guestbook og það velur þú. Þá geturður "loggað" þig inn (verðu til þess að muna aðgangsorð og lykilorð) og eytt þeim skilaboðum sem þú telur óviðeigandi.
Hlakka til að fá þig í heimsókn til mín. Þín, Svanhildur