sunnudagur

juckie powder! damn those sundays!
ég er sumsé í vinnunni og í þokkabót mætt hálftíma fyrr til að geta vafrað um internetið. ojj! ég er að vinna til tíu í kvöld og ég sem er akkúrat í stuði til að hafa það notalegt í meyjarskemmunni. annars var nú huggó að vakna eldsnemma í morgun með kæró. hann er sætur og sætur þegar hann sefur... ahhhhh. við fórum á nordisk panorama á föstudagskvöldið. ég var pínu stressuð og kvíðin fyrir það því ég er náttúrulega kvíðasjúklingur af gluðs náð. þó sérstaklega samt af því að ég er ennþá með sérlega miklu fitubollu komplexana og er orðin sannfærð um að ég eigi ættir að rekja í einhvern hvalastofn. og svo var ég náttúrulega kvíðin því ég sá fram á að þurfa að mingla. nema bara það að ég mingla ekki. það er staðreynd. ég bara alls ekki mingla og reyni eftir bestu getu að koma mér ekki í aðstæður þar sem þörf gæti orðið á mingli. öðru nafni innihaldslausar samræður við fólk sem gæti ekki verið meira sama hvort ég væri lífs eða liðin. en því fór sem fór... bibbi þurfti nefnilega að redda inn einhverjum ameríkana sem heitir jared. í fyrstu setti ég upp frontinn minn sem á stendur; "ég mingla ekki". ameríkaninn virtist kunna að lesa hann og gerði engar óþarfa tilraunir til að tala við mig sem gladdi mig. en svo kom að því sem ég óttaðist mest og það var að þura að vera ein með ameríkananum. bibbi þurfti eitthvað að gera og ég og hinn umkomulausi jared, sem bæ ðe vei flutti til íslands frá baltimore því hann elskar svo sigur rós. og af því að ég nennti ekki að láta hlutina verða vandræðalega byrjaði ég bara að spjalla við jared. og viti menn! það opnuðust í orðsins fyllstu flóðgáttir. ég talaði og spjallaði og ræddi við jared eins og veið hefðum þekkst í áratugi. og ekki um innihaldslausa rassahluti, heldur hluti sem skipta máli. ég vi þakka þessa nýfundnu gáfu mína bjórnum sem var sörveraður þarna ókeypis. en þetta gat ég. ég sem hef alltaf haft þá skoðun að mér væri þetta lífsins ómögulegt og að engum gæti þótt nokkuð merkilegt sem ég hefði að segja. en jared hló og hló og spjallaði á móti. svo að núna á ég nýjan amerískan og þrítugan vin. og er gædd nýrri samskiptagáfu. the art of mingle by tinnbert.
see ya!
gestabók


1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

flytur frá baltimore því hann dýrkar sigur rós. úff...eins og það sé ekki nóg að kaupa diskana. haha.. amríkanar eru svo off. eða var hann ekkert off? oft finnst mér samræður skemmtilegar út af mér. þú ert skemmtileg...var það ekki bara það sem var skemmtilegt. þú. held það... því ameríkanar ...neinei... ekkert að draga í dilka. hætt því.

en til hamingju með minglið. betsen.