fimmtudagur

voða eru allir alltaf indælir hérna... ég myndi eins og áður sagði gjarnan þiggja þetta lag á cd kæri frænkumaður.
ég er fædd í starfið beta dúll! eins og ég hafi aldrei gert neitt annað!
birta! geturu ekki komið þegar airwaves er? við gætum farið og séð 9/11... "wink", híhíhí...
eníveis... ég átti góða einveru í gær, aftur. og horfði á uppáhaldið mitt, american next top model og stakk puttanum upp í kok og gubbaði eftir kvöldmat í anda þemans. gríííín.... reyndar var óvenjumikið grenjað í þættinum. mig undrar að súpermódel hafi tíma til að sitja fyrir og taka þátt í tískusýningum þegar megnið af tíma þeirra virðist fara í að gráta.
og svo var the l word á eftir sem ég er reyndar aðeins farin að efast um... kannski að ég geri miðvikudaga bara að ofisíal einverudögum... þessi l word sem ég var í fyrstu svo glöð að fá á skjáinn snýst næstum ekki um neitt annað en lessur í sleik. ekki að ég sé ekki hrifin af því, og af hverju er ég þá að kvarta? mér finnst bara eitthvað svo viðbjóðsleg tilhugsun að það séu einhverjir fordómafullir, madsjó spennurúnkarar heima hjá sér að fá úr honum bara af því að það eru naktar konur í sleik á skjánum. það vill oft vera þannig með menn og samkynhneigðar konur, ég tala af reynslu. eða er það kannski bara ég sem er með fordómana? það er í það minnsta lesbía sem framleiðir þessa þætti veit ég...
ég vann heimavinnu í gær og tók með mér heim 2 diska með hljómsveitum sem verða á airwaves. eins og þið lesið, mjööööög metnaðarfull í þessu nýja starfi. önnur hljómsveitin heitir to rococo rot og er þýsk(landar mínir). mér fannst þeir ekki skemmtilegir, þetta var einhvers konar unglinga elektróník. minnti mig á þegar ég var í fb en var alltaf á tónleikum í norðurkjallara því að mh strákar þóttu góður kostur. what ever! ég ætla ekki að sjá þá á airwaves...
en svo hlustaði ég á four tet sem mig minnir að séu breskir. það er líka elektrónók en rosa skemmtileg og mjög falleg. ég ætla að sjá þá. þetta hækkar þá töluna upp í 15 hljómsveitir sem ég ætla að sjá á airwaves. það gerir 333 kr. fyrir tónleikana ef ég kaupi mér armband eins og ætlunin er. það er allt í þessum heimi farið að borga sig.
ég varð samt pínu deprimeruð í gær og velti fyrir mér hvort ég væri að gera það sem ég geri af því að mér líkar það eða af því að ég hef ekki hugrekki til annars...
see ya!

gestabók

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú hefur hugrekki til alls tinna mín. alls. þú gerir allt. þú ert hetja. ekki halda að þú sért að gera eitthvað því þess er ætlast af þér. þú ert þín eigin drottning. húrrrahh!

Nafnlaus sagði...

takk fyrir falleg orð fallega manneskja. tinnbert.