miðvikudagur

góðan dag!
mikið skelfilega finnst mér barnaland.is viðbjóðslegt. ég er ekki að grínast með þetta, mér finnst það VIÐBJÓÐUR. hættir fólk virkilega að vera það sjálft af því að það eignast börn? byrjar það að búa til eitthvert gervi - sjálf sem það lætur "tala" á barnaland.is. svo ég tali nú ekki líka um dyraland.is. þar er sama ruglið í gangi. aulahrollur... BIG TIME! guð forði mér frá þessum örlögum ef ég eignast einhvern tímann erfingja. ég skoðaði síðan þessu margrómuðu síðu í gær, katrin.is. frá því að ég man eftir mér liggur við, eða allavega svona seinustu 4 eða 5 árin hef ég heyrt þessa bloggsíðu lofsungna til hægri og vinstri en aldrei skoðað hana sjálf af einhverjum ástæðum þangað til í gær. ég hef m.a.s. heyrt fólk kalla þessa katrínu "bloggdrottningu íslands". en enn og aftur ákalla ég guð í dag og ekki er ég trúuð, því GUÐ HJÁLPI MÉR! er þessi katrín fullorðin? allavega, who am i to judge? mér finnst bara að ég hafi lesið þúsund sinnum betri blogg og þroskaðaðri en hjá þessari katrínu og þess vegna skil ég ekki allveg að hún sé kölluð "bloggdrottning".
blex!

gestabók

Engin ummæli: