fimmtudagur

góðan daginn!
vinna í dag frá 13 - 17 en það er ekki nein angist falin í því. ég mun sitja vaktina í íslenskudeildinni með henni betu minni, eitt sinn kennda við rokk. það held ég að verði áhugavert og skemmtilegt og það verður örugglega mikið hlegið og hlustað á skemmtilega músík.
ég játa hér mistök mín að hafa haldið því fram að hátíðarhaldarar hátíðarinna "aldrei fór ég suður" hefðu bókað írafár. svo er ekki. þessi leiðindarhljómsveit er víst partur af skíðavikunni sem er líka þarna á ísafirði. ég vona bara að ofbeldisstelpan frá firði ísa berji mig ekki eða bíti af mér fingurna fyrir meiðyrði í garð írafárs.
og bobby ansans fisher er í þessum töluðu orðum á leiðinni "heim". mikið er ég glöð að ríkisstjórnin í þessu elsku landi okkar finni sér svona ágætis pet project til að leysa eins og að fá skákmeistara með skapgerðarbresti leystan úr haldi með því að gera hann að íslenskum ríkisborgara. guð forði okkur frá því að eyða orku okkar og peningum í að leysa mikilvægari mál. eins og t.d. að vinna í því að uppræta þetta mikla magn af barnaníðingum sem leynast hér við hvert götuhorn að því er virðist. eða þá kannski að fræða 11 ára börn um endaþarmsmök og afleiðingar þeirra séu þau stunduð á barnsaldri eða þá yfir höfuð og að það sé ekki æskileg aðferð til að komast inn í partý. hvað þá að sjúga tittlinga. nei ó nei! við skulum fá hatandi skákmenn hingað, senda ísjaka til frakklands fyrir 20 milljónir, banna reykingar á öllum stöðum, innleiða valentínusardaginn og leyfa bara barnaníðungunum að sækja börnin okkar á leikskólann. í guðs bænum kæra ísland, einbeitum okkur að "mikilvægu" hlutunum! og ekki nóg með að þessi bobby fisher sé með skapgerðarbresti á háu stigi, ber reyndar alveg virðingu fyrir því enda þjáist ég sjálf af þeim krankleika, heldur hatast hann út í bandaríkjamenn... ókei, ekki svo slæmt en hann hatar líka gyðinga. er það ekki dáldið totally five minutes ago?
see ya og gleðilegan skírdag! ( veit samt í alvöru ekki út á hvað sá dagur gengur, kannski bara niðurtalning í páskaeggjaát og plús það þá fermdist ég á skírdag, ansans helvítis. vildi að ég hefði sleppt þeim heimskupörum )

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

tinna sæta!

Nafnlaus sagði...

einmitt hlakka ég til að fara í vinnuna í dag. með fullan poka af tónlist og gleði í nesti.
betsí