þriðjudagur

í dag á birta fróðadóttir, besta vinkona mín í allri veröldinni, 25 ára afmæli. til hamingju með daginn elsku birta mín. ég vildi að við gætum drukkið kaffi saman... þín tinna.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Tinna,

Ég er þinn leynilegi aðdáandi. Er búin að lesa síðuna þína upp til agna. Ekki örvænta um að ég sé rugludallur. Við þekkjumst pínu frá því í denn. Nú ætla ég að vera hreinskilin. Allavega langar mig að segja þér að þú ert yndisleg og mesta ranghugmynd þín að mínu mati er að þú sért vond mannesja. Það er rosalega vont fyrir þunglyndar konur eins og við eigum sameiginlega, að festa í svona yfirborðslegri klysjuhugsun. Ég hef sko alveg verið þarna sjálf.
Ég segi, kúkaðu á þá sem þú vilt, það þarf ekki að vera kurteis það er það enginn alltaf. Og reyndu að fá þér vinnu sem borgar betur en kassi í Hagkaup. Með rýmra peningapláss er betra að lifa. Trúðu mér það gefur þér frelsi til að einbeita þér að hlutum sem skipta meira máli.
Þetta komment er sko ekkert sérstaklega við þessa færslu heldur bara til þín frá mér.

Lifðu í lukku en ekki staurblönk alltaf!!!

Nafnlaus sagði...

hver er þetta? argg! nú dey ég úr forvitni!!!!
tinnbert.

Nafnlaus sagði...

en ef þú þekkir þunglyndi eins og þú segist gera ættirðu að vita að þessi "klisja" að finnast maður vondur og viðbjóðslegur er stór partur af sjúkdómnum þunglyndi. og það er það sem ég reyni að sigrast á á hverjum degi, hverja einustu klukkustund og hverja einustu mínútu.
kveðja, tinnbert.