laugardagur

ingibjörg vann!!!

8 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Til hamingju með kellinguna.

Tinna Kirsuber sagði...

þakka þér fyrir, ég er mjög stolt af stelpunni. össur pössur!

Ágúst Borgþór sagði...

Ætli hún verði ekki forsætisráðherra eftir tvö ár. Þá fyrst verðurðu glöð.

Tinna Kirsuber sagði...

Nei! Það gleddi mig ekki neitt. Ég vil þennan móðursjúka og rauðbyrkna í Vinstri-Grænum fyrir forsætisráðherra. Hann er yndislegur, ég ímynda mér að ég væri eins og hann ef að ég væri á þingi.

Ágúst Borgþór sagði...

Ferðu þá að afgreiða í einu bókabúð landsins, Ríkisbókabúðinni?
Þ.e. ef hann Steingrímur J. fer að stjórna landinu? - Ég skal viðurkenna að hann er samt bæði klár og stórskemmtilegur ræðumaður.

Tinna Kirsuber sagði...

Það er nú aðallega af því að hann er sniðugur kall og nöldrar yfir öllu. Ekki segja mér að þér finnist tvíeykið Halldór og Davíð betri?

Ágúst Borgþór sagði...

Þeir virka ágætlega. Það sem þeir gera og það sem þeir láta ógert - þetta kemur ekki illa út.

Tinna Kirsuber sagði...

ég lumbra á þér ef ég rekst á þig!