fimmtudagur

æji mér leiðist. og páka er að breima... önnur lota. ég er bara að bíða eftir "rerun" af antm af því að ég missti af þeim stúlkum í gær. í dag er ég búin að borða eina grillaða samloku með osti og skinku, einhverja hollustu samloku með möndlum og kalkúnaskinku í brauði sem bragðaðist eins og táfýla... ímynda ég mér... heilan snakkpoka, takk fyrir takk! (ég kenni þynnkunni um) og þessu öllu skolaði ég niður með ótæpilegu magni af kóki. ég er líka búin að keðjureykja í allan dag. ughhh... ég ætla bara að borða kotasælu og skyr á morgun og horfa á nakinn og afmyndaðan líkama minn í speglinum og slá sjálfa mig utan undir. nei, grín.
ég er alveg að missa stjórn á mér útaf breimhljóðunum í páku. þetta eru óbærileg hljóð sem virðast koma úr iðrum helvítis.
ég minni á úrslit kirsubersins, verðlaunaafhendinguna fyrir bestu myndina á alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni. hátíðin verður annað kvöld og munu úrslitin verða kynnt hér á síðunni minni.
blex.

Engin ummæli: