miðvikudagur

ju minn! ég er að fara í stúdíó á morgun í myndatöku eins og alvöru módel. og ég er ekki með anorexíu! viti menn! ég pungaði útúr yfirboðurunum 30 þúsund fyrir afnot af líkama mínum. það er ágætt...

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Skrifaði víst í vitlausa gestabók, það er við erum að fara að skrifa undi í dag miðvikudag....
Sjáumst Þura

Ágúst Borgþór sagði...

Hvar birtast myndirnar?

Nafnlaus sagði...

í einhverjum fansí nýjum pennabæklingi. ég geri ráð fyrir að hann verði borin út í öll hús með BLAÐINU. svo þú færð örugglega að njóta huggulegheitanna!
tinna.

Ágúst Borgþór sagði...

Ég hætti að fleygja ruslpóstinum um stund.

Nafnlaus sagði...

ja! í guðs bænum, gerðu það. ekki vil ég enda í ruslinu hjá rithöfundi með hinu sem hefur mistekist...
tinna.

Ágúst Borgþór sagði...

Getur það farið saman hjá þér að vera vinkona Beta og í þetta góðu andlegu sambandi við mig? Er hætta á því að hún útskúfi þér?

Tinna Kirsuber sagði...

iss piss! vinir mínir eru vinir mínir hvað sem vinum mínum finnst um þá. og beta er óskaplega góð og indæl við mig... hvað ykkur hefur farið á milli er ykkar mál.

Ágúst Borgþór sagði...

Ég er viss um að hún er góður vinur vina sinna.