þriðjudagur

mér finnst dáldið fáir skrifa í gestabókina miðað við hvað það koma hingað margir á dag. dáldið dónalegt...

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ, krakkarnir eru úti í gerðubergi að syngja og dansa með gamlafólkinu þþannig að ég er í klukkutíma pásu!
Annars erum við að fara að skrifa undir kl 15 í dag....
Þura

Heiða sagði...

skil hvað þú meinar með gestabókina, helmingurinn af bloggi er að fá góð komment, en stundum hefur maður bara ekkert að segja, eins og til dæmis ég núna!

Nafnlaus sagði...


ég þori ekki að skrifa í gestabókinni en finnst þú æðisleg og hefur alltaf fundist. Við vorum vinkonur þegar við vorum svona 9 ára...það er langt síðan.
Kveðja
:D

Nafnlaus sagði...

hver er þetta? ohh... þoli ekki svona!!!!
tinna.

Nafnlaus sagði...

ég veit. ég þoli sjálf ekki svona, en ég þori ekki að segja hver ég er.

Nafnlaus sagði...

hvað er að þér manneskja? ertu ástfangin af mér eða eitthvað þannig? er þetta urður að fokka í mér? ég get nú allavega skrifað hver ég er þegar ég kommenta hjá fólki... hvað heldurðu að gerist?
tinna.

Nafnlaus sagði...

já það er satt ég er algjör auli.
en það var rosa gaman að finna síðuna þína og rifja upp skrif þín, því við vorum einu sinni pennavinkonur.
En ég nenni ekki að láta þig deyja úr forvitni þannig að ég segi bara
bestu kveðjur
Thelma Björk

Nafnlaus sagði...

svona nú, þetta var nú ekki svo erfitt! ertu ekki thelma systir hennar möggu? gaman að sjá að þú skulir lesa bloggið mitt. ég vona bara að þú hafir það gott og haltu áfram að lesa!
bestu kveðjur,
tinna.

Nafnlaus sagði...

jú ég er sú thelma, systir möggu massa. Við vorum einmitt að dást af svuntu sem þú saumaðir einu sinni handa henni og við eigum enn. :D
Bið að heilsa þér og bíð spennt eftir pennabæklingnum.

Tinna Kirsuber sagði...

skilaðu kærri kveðju til möggu frá mér.
tinna.