þriðjudagur

fór á ölstofuna með auði góðu rán eftir vinnu og drakk bjór og ræddi málin. varð tipsí. auðvitað! mikið óskaplega þykir mér vænt um hana auði, yndislegt að hafa kynnst henni. og gott að tala við hana. það gerir góðan vin. þegar ég kom heim borðaði ég pastaafgang frá kvöldinu áður. pastaskrúfur með pepperóní ostasósu sem ég eldaði fyrir mig og örn, ég læt ekki þekkja mig fyrir annað en að vera góð húsfrú skal ég segja ykkur. kom reyndar ekki miklu niður, er með einhver malla-ónot eins og venjulega. en svo toppaði ég sjálfa mig gersamlega með því að steinsofna í sófanum, örninn minn á hljómsveitaræfingu og strákarnir í bíói. ég var í draumalandinu í einhverja tvo tíma og vaknaði svo með ægilegan svima en skellti mér þó í brennheita sturtu með von um að fótbrotna ekki eins og hjördís. og nú er ég glaðvakandi að keðjureykja og hlusta á tom waits. kvöldið er indælt.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Í hvaða hljómsveit er Örn?

Tinna Kirsuber sagði...

Ég skal segja þér það ef þú segir mér hver þú ert. Kirsuber forvitið...