fimmtudagur

það nýjasta: konunum í vinnunni finnst ég feit. þeim finnst ég vera fara að borga of háa leigu. þeim finnst ég fara of hratt í hlutina.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Feit?! Þær eru afprýðissamar út í þokka þinn. Of há leiga?! Hah! Þær búa í bælum. Fara of hratt í hlutina?! Hik ef fyrir aumingja.

Nafnlaus sagði...

Nákvæmlega! Þakka þér fyrir. Mig vantar fleiri eins og þig í kringum mig.
Tinna.

Ágúst Borgþór sagði...

Getur þetta ekki hafa verið e-r misskilningur, með að þú værir feit? Þetta er ansi undarlegt.

Tinna Kirsuber sagði...

æji! ekkert fullorðins hér ágúst. en ég var samt að rangtúlka og með biturð. ekki benda á það vinsamlegast.

Ágúst Borgþór sagði...

Jæja. Þær eru þá ekki að reyna að telja þér trú um að Pósthúsið hinum megin við götuna sé grænt?

Tinna Kirsuber sagði...

Jú reyndar... Skrýtið að þú skulir vita það, ertu með í samsærinu?

Nafnlaus sagði...

.....nema Penninn sé með offitusjúklinga með áráttuhegðun í auglýsingabæklingnum sínum....
Veit eigandinn af þessu?????

Nafnlaus sagði...

ÚÚppppssss. Gleymdi að hann er kannski ekki eigandinn mikið lengur. Verandi með kjölfestufjárfesta uppi í rúmi hjá sér.
En þú ert samt æði, kæra kirsuber.

Tinna Kirsuber sagði...

Hahaha! Hver ertu? Þú gerir mig glaða!