miðvikudagur

loksins loksins!!! loksins kláraði ég þessa aulalegu smáhluti sem hafa nánast haldið fyrir mér vöku seinustu vikurnar. ég byrjaði á því að bruna upp í háskóla til að fá sönnun(vottorð) fyrir því að ég væri þar skráður nemandi. fyrir þetta eina a4 blað þurfti ég að punga út 300 krónum, það var reyndar með vatnsmerki og örugglega 160 gr. því næst lá leiðin niður í félagsþjónustu til að skila inn þessu blessaða vottorði. mér var nefnilega tjáð af einhverri konu þar, svo virðist þó vera að það hafi verið í draumi að ég ætti að skila skólavistar-vottorði inn og þá myndu leigubæturnar eitthvað hækka. það er lygi! það gerist ekki neitt gott þó að maður skili inn þessu bévítans vottorði og ég mig þess vegna spyr: hvers vegna í andskotanum þurfti ég þess þá?!? eftir þessi áreiðanlegu vonbrigði og 1000 kall í bónus var það rúsínan í pulsuendanum, bankinn. að þessu sinni vandaði ég valið vel þegar ég stóð fyrir framan skjáinn með myndunum af þjónustufulltrúum bankans. ég valdi mér eina sem að ég hef talað við áður og er óskaplega indæl með hæfilega mörg aukakíló og viðráðanlega brjóstaskoru. ég bað hana um að hagræða reikningi mínum með tilliti til þess að ég yrði á (fasista)námslánum í vetur. og svo spurði ég hana út í greiðsluþjónustuna sem að ég setti mig í fyrir þremur vikum síðan því þrátt fyrir aðvörunarorð múmínmömmu hef ég ákveðið að vera í greiðsluþjónustunni. ég var eiginlega farin að efast um að þessi bláeyga sumarstúlka með óviðráðanlegu brjóstaskoruna sem afgreiddi mig þá hefði gengið tryggilega frá öllum lausum endum. og það var auðvitað rétt og alveg eins og ég hafði spáð fyrir um, ég átti eftir að skrifa undir eitthvert mjög mikilvægt "plagg" til að hjólin gætu farið að rúlla. djöfuls sílikon kjáni! en ég ætla ekki að drepa greyið með baktali... hún var ný.

Engin ummæli: