miðvikudagur

hvað er aftur eingreiðsla?

15 ummæli:

Móa sagði...

ein greiðsla

Móa sagði...

ein greiðsla

Móa sagði...

ein greiðsla

Móa sagði...

ein greiðsla

Móa sagði...

maccinn minn er að deyja sorrí, tekur upp á alls kyns rugli

Ágúst Borgþór sagði...

Fá allir þennan 26 þúsund kall?

Tinna Kirsuber sagði...

Ég vil bara vita hvaðan þetta kemur og hverjir fá þetta?

gulli sagði...

ha? fæ ég tuttugosexþúsund kall líka þá? um hvað eruði að tala?

Tinna Kirsuber sagði...

Ekki spyrja mig, ég veit ekkert um þetta...

Ágúst Borgþór sagði...

ASÍ samdi um 26 þús. kr. eingreiðslu og svo virðist sem flestir aðrir séu að fá þennan pening líka. Ef þú ert í hlutastarfi í Eymundsson ættirðu að fá part af þessu.

Ágúst Borgþór sagði...

Og ef þú Gulli ert í föstu starfi einhver staðar ættirðu að fá þetta líka. Nú og margumræddur Örninn.

Tinna Kirsuber sagði...

Takk fyrir upplýsingarnar Ágúst minn, var búin að athuga málið hjá VR. Hélt kannski að ég hefði verið tekin fyrir öryrkja í einhverjum misgripum en svo er þá ekki. Ég skil samt enn ekki hvað þetta fyrirbæri, eingreiðsla er... Ég á mjög bágt með að trúa því að ALLIR í landinu fái 26 þúsund krónur bara sisona frá Ríkinu eða hvaðan sem er... Merkilegt.

Nafnlaus sagði...

Hvað eruð þið að tala um þarna á Fróni ? er virkilega farið að deila út ókeypis peningum til allra þegna þjóðfélagsins? þetta "góðæri" mun allt saman enda með gráti, það skal ég hengja mig upp á! Og hvað er þetta "kitl" sem líka er verið að hjala um ?
ég veit ég hljóma totally 20th century að vita þetta ekki...

Tinna Kirsuber sagði...

Eða totally five minutes ago :D

Ágúst Borgþór sagði...

Vinnuveitendur borga, þetta er smávegis til baka af því sem verðbólgan hefur verið að rýra launin okkar undanfarin misseri.