laugardagur

vinna eftir rúma tvo tíma, jól eftir 51 dag og amsterdam eftir fimm daga.
ekki enn byrjuð að skrifa ritgerðina en mér hefur gengið vel að lesa og undirbúa mig og stefni á að byrja skrifin á morgun eftir vinnu. hefði verið gott að hafa allan morgundaginn til skrifa en ég þarf að vinna eins og ég sagði og það vildi enginn taka vaktina fyrir mig... svona er það nú bara, þetta er ábyrgðin sem fylgir því að vera fullorðin tinnbert.
höfðum það huggulegt í gær og horfðum á hollywood formúlu-mynd með bruce willis. ég nenni ekki út lengur, ekki á djammið allavega en er samt að gæla við að fá mér einn bjór á barnum eftir vinnu í kvöld. það er fínt, fara snemma á barinn, þá er viðbjóðurinn enn ekki vaknaður.

1 ummæli:

Ösp sagði...

oj bjór, get ekki hugsað um svoleiðis í augnablikinu, úffff!!