föstudagur


ég er farin norður á þorrablót. góða helgi!

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Góða ferð, farið varlega...góða skemmtun og verði ykkur að góðu!!!! Svanhildur

Tinna Kirsuber sagði...

Takk :D

Ágúst Borgþór sagði...

Heitir kötturinn þinn ekki Dimmalimm, Tinna? Lítill, svartur?

Tinna Kirsuber sagði...

Júbb! Hittirðu hana?

Ágúst Borgþór sagði...

Ég var niðri á auglýsingastofu á laugardagskvöldið að skrifa, einn í húsinu, að ég hélt. Þá kom köttur skyndilega undan borðinu mínu. Ég setti hann út en skömmu síðar var kötturinn aftur kominn inn í hús. Ég setti hann enn einu sinni út fyrir (ég veit ekki inn um hvaða glugga hún skríður). Þetta er kisan þín, skv. merkingunni á hálsinum.

Tinna Kirsuber sagði...

Úbs! Ekki vera vondur við hana samt, hún er voðalega ljúf og sæt og góð...

Ágúst Borgþór sagði...

Það stóð nú aldrei til að vera vondur við hana. Hvernig dettur þér slíkt í hug?

Tinna Kirsuber sagði...

Þú hefur bara verið með einhverjar lógunar-yfirlýsingar um þinn kött... En svo var þetta líka meira í gríni. Ég vona bara að litla krílið mitt sé ekki að gera neinn óskunda þarna í vinnunni hjá þér...

Ágúst Borgþór sagði...

Já, ég veit. Hann virðist ætla að lifa, kötturinn sá.

Ágúst Borgþór sagði...

Mér fannst þetta dálítið sniðugt atvik.