laugardagur

í dag er ég að fara að hitta kötu systur, svanhildi systurdóttur og litla uppáhalds frænda hann ástþór örn og eins og það sé ekki næg ánægja og gleði í sjálfu sér þá fæ ég líka afmælisgjöf frá þeim og það kann ég svo sannarlega að meta eins og öll sönn afmælisbörn. í kveldið er ég svo að fara að hitta hinar ó svo ágætu konur sem ég vinn með og borða góðan mat frá austur india fjelaginu, uppáhalds maturinn minn... ég ætla að gera atlögu að drykkju og jafnvel djammi en lofa þó engu, er enn óskaplega þreytt alltaf (helvíska ginseng!) og kvöldsvæf. auk þess er ég að vinna á morgun og það kann ekki góðri lukku að stýra að vera þunnur í vinnunni, hef reynt það og hef slæma reynslu af. engu að síður felst nú aðal skemmtunin í því að hitta skemmtilegt fólk og borða góðan mat, hitt er bara bónus... heyrumst síðar!

Engin ummæli: