mánudagur

invasion of the body snatchers fann ég, eða réttara sagt örninn minn í laugarásvídjói... allar myndir til þar. og þar sem að það er frí hjá mér í fyrramálið í skólanum ætla ég að vakna eldsnemma, horfa á myndina og byrja á ritgerðinni... uppgötvaði mér til mikillar geðshræringar að ég á að skila henni næsta föstudag en ekki á föstudaginn eftir tæpar tvær vikur. það er í lagi, held það reddist. ég elska að horfa á vídjó á morgnana, sérstaklega þegar það er í þágu góðs... annars fékk ég kvíða- og áhyggjukast áðan... það eru allavega einhverjir dagan síðan seinast, jafnvel vikur. mér finnst það leiðinlegt, ég hata það af því ég hata að skæla og það er næstum verra að finna sársaukann heldur en að eyða öllum stundum í að hlaupa undan honum. verst hvað ég verð þreytt af því... en að grenja í sturtu er alltaf bót í máli, þá tekur maður síður eftir því. síðar...

Engin ummæli: