þriðjudagur

mig langar til amsterdam í skóla, mig vantar peninga og ég á afmæli ekki á morgun heldur hinn! ég nenni ekki að skrifa, nenni engu "for that matter"... en ég nenni að eiga afmæli á fimmtudaginn, get ekki beðið, hlakka svo til. keypti mér freyðivín og jarðaber áðan til að borða í morgunmat þegar ég vakna á afmælisdaginn. mér dauðleiðist samt að vera tinnbert núna, finnst hann alger aumingi.

6 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Ég þekki ekki málavöxtu til hlítar en eftir því sem ég kemst næst þá hefur allt, eða mestallt gengið þér í haginn undanfarið ár. Vonandi verður svo líka í framtíðinni. Kærar afmæliskveður fyrir morgundaginn. Vona að ég sé ekki kominn í bann hérna. Auf Wiedersehen.

Tinna Kirsuber sagði...

Ég á afmæli á fimmtudaginn "old man river" og svo er ég með "geðsjúkdóm", það virkar ekki að segja svona við mig og auk þess er ég ekki að falast eftir samúð né upplífgandi orðum, er bara að tjá mig. Og nei, vitanlega ertu ekki í banni, ég er ekki það langrækin þó skapstór sé ég. Gaman að "sjá" þig aftur kallinn minn.
P.s. Mér og öðrum finnst að þú ættir að biðja afmælisbarn fimmtudagsins afsökunar á því að hafa kallað það öfga-múslima.

Ágúst Borgþór sagði...

Ég ætlaði ekki að fara út í þetta, en gott og vel. Ég biðst afsökunar á það hafa með afar óbeinum hætti "kallað þig" öfgamúslima. Ég myndi ekkert slá hendinni á móti afsökunarbeiðni fyrir hinn yfirgengilega dónaskap sem var undanfarinn að þessum ummælum, en ég þarf svo sem ekkert á henni að halda.

Hjartanlega til hamingju með fimmtudaginn. Bið að heilsa kettinum þínum, ég er alltaf að sjá hann.

Tinna Kirsuber sagði...

Ókei, afsakið, ég var að gera gys, takk og kisan mín heitir Dimmalimm.

Ágúst Borgþór sagði...

Þetta var algjörlega vonlaus afsökunarbeiðni hjá mér. Þegar maður biðst afsökunar þá er það ekkert "en samt". Svo nú geri ég þetta almennilega: Ég biðst afsökunar á því að hafa líkt þér við öfgafulla múslima. Það var ósanngjarnt, fáránlegt og ókurteist. - Amen.

Tinna Kirsuber sagði...

Takk kærlega... Ég skellti reyndar doldið uppúr yfir þessu seinasta kommenti, þú ert stundum eins og taugaveikluð húsmóðir... Vel meint. Það er pínu krúttilegt án þess að þú sért neitt sérstakt krútt. Annars fékk ég hugmynd að sögu sem mér fannst tilvalin fyrir þinn skáldaheim... Hún er í grófum dráttum um mann sem verður ástfanginn af tengdadóttur sinni.