miðvikudagur

senn legg ég af stað til hómópatans. klukkan er 10 að morgni dags... hómópatakonan þurfti náttúrulega að búa á næst-viðbjóðslegasta stað á landinu... í breiðholtinu. þið vitið náttúrulega að númer eitt er mosfellsbær. mér er meinilla við breiðholtið því þaðan á ég margar leiðindar minningar en ég reyni að leiða það hjá mér. ég er bæði kvíðin og full af tilhlökkun. ég vona bara að hún þurfi ekki að snerta mig voða mikið, mér er ekkert um það gefið, að fólk sé mikið að káfa í mér... (þess vegna tók það mig þrjár afboðanir, mikinn kvíða, tár og tvo mánuði að fara í fyrsta skipti til kvensjúkdómalæknis. og ég hætti að fara þegar núverandi læknirinn minn hættir. ég hef ekki áhuga á því að jafnaldrar mínir eða einhverjir yngri séu að vaða þarna uppeftir). en allavega... þá er ég alveg að fara, ég vona að hún segi eitthvað að viti blessuð konan.

svo er það bara barinn í kvöld.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

KLARINETTTITTTRÉ

Gunnnjáll um nammmálin rasssíður ræddi
radddigur takkkór um stássstofu flæddi.
Hregggerður fatttreg og hnusssöm um ydddunk
hakkkjötið rammmyglað brotttók úr krydddunk.

Krosssauminn rapppiltar svalllegan sögðu
sannnefndu rabbböndin alllengi þögðu.
Odddóra vofffælna urrrakkann svelti
illleitur hrossseppi að skakkkúm hnegggelti.

Hallleifur Innness var hummmáll um sitt, humm
hann var að renna sér klarinetttitt, humm:
-Þetta’er, humm, ekkert, humm, þettaeðahitttré,
þetta’er, humm, forláta klarinetttitttré.
-Þórarinn Eldjárn

Tinna Kirsuber sagði...

Hahahaha! Skemmtilegt!!! Takk fyrir þetta :D