mánudagur

og þá er þetta búið! mér til lifandi skelfings ósköp mikillar ánægju... og ég keypti mér sléttujárn á 1.695.- mér finnst það ansi vel sloppið. ég keypti mér líka jarðaberjafreyðivín sem ég hef síðan ekki lyst á, ég nenni ekki að baka franska súkkulaðiköku, ég fann ekki ben & jerry´s í bónus þannig að ég keypti mér bara vanilluís og hersey´s súkkulaðisósu... ekki síðra held ég. ég keypti ól á skaða sem reyndist svo vera hvolpaól þannig að hún er alltof stór og ég er ástfangin af kjól sem ég hef ekki efni á að kaupa og finnst það rosa sárt.

mér gekk ótrúlega fáránlega vel í prófinu. ég gat svarað öllu sem kom mér frekar mikið á óvart af því mér fannst ég hafa lært svo illa fyrir það. svo þessi saga endaði allavega vel... skulum við vona. en nú vantar mig bara vinnu.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til lukku með próflokin! Svanhildur

Tinna Kirsuber sagði...

Takk :D

Ösp sagði...

til hamingju elsku tinna mín með að vera búin með prófin! ég er ekki byrjuð!!!! stressið farið að gera vart við sig!! Jesúspétur! en allavega til lukku ljúfust!! :)

Tinna Kirsuber sagði...

Takkí takk :)

Móa sagði...

Til hamingju Tinna, búin að standa þig eins og hetja. Sjáumst í Júlí;)móa