föstudagur

mig vantar svo vinnustofu svo ég geti nú farið að mála á ný og safnað uppí eina sýningu eða svo. ef einhver veit um ódýra vinnustofu til leigu þá má sá hinn sami gjarnan láta mig af því vita... það væri vel þegið. mig er farið að klægja í fingurna af listsköpunarþrá og finnst það kjánalegt að láta þessa BA gráðu bara safna ryki í hausnum á mér...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég skal gefa þér vinnustofu af því að þú ert svo yndisleg!

Nafnlaus sagði...

Looking for information and found it at this great site... Perscriptions adipex Types of percocet

Nafnlaus sagði...

Very cool design! Useful information. Go on! Hot couples sex Contact sports sports football canadian Spam blocker checks Free consultation with financial advisor Computer scan fades image resolution while printing