þriðjudagur


til hamingju með daginn bandaríkjamenn... þeir ykkar sem stíga eitthvað í vitið. verður maður ekki að horfa á independence day í kvöld af gefnu tilefni?

annars keyptum við okkur tvöfalda sæng í gær í IKEA og ég svaf eins og engill undir henni í alla nótt og væntanlega örninn minn líka, allvega var hann rotaður undir henni þegar ég kvaddi fyrir vinnu. ég er farin að halda að það hafi bara verið eitthvað slæmt karma í þeirri gömlu... og þar sem að við vorum að kaupa okkur svona fullorðins sæng þurftum við náttúrulega líka að festa kaup í rúmfötum utan um gripinn og við fundum tvö á viðráðanlegu verði og ansi hreint falleg og blómum skreytt. annað ber m.a.s. hið skemmtilega nafn BIBBI, það fannst mér geysilega fyndið og ég vona að hann bibbi minn kunni líka að meta grínið í því.

ég er með eitthvert andskotans kvef í dag.

Engin ummæli: