fimmtudagur

í dag... gæti ég bara æpt af hamingju og gleði. nú eru hlutirnir loksins að verða eins góðir og ég óskaði mér í upphafi...

6 ummæli:

Ágúst Borgþór sagði...

Fékkstu þá vinnuna? Hvernig vinna er þetta?

Tinna Kirsuber sagði...

Ekki orð um það um sinn... Þetta er ekki komið 100% á hreint en ég læt vita um leið.

Fjalsi sagði...

stórgott tintin! gaman þegar þú getur æpt af hamingju og gleði. við skulum hittast og æpa saman þegar vel liggur á!

Tinna Kirsuber sagði...

Enítæm bara!

Nafnlaus sagði...

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!

takk fyrir mig enn og aftur! :)

dora wonder sagði...

yndislegt elsku tinna mín, vil endilega æpa með ykkur af hamingju líka, mér finnst að við eigum jafnvel að skála með kokkteilum í gleðivímunni. einhvern tíma verð ég reyndar að bjóða þér upp á svona orange margaritu niðrá 101um sem kærasti vinkonu minni mixar. kræst, það er það besta sem ég hef fengið.