föstudagur


síminn minn, nokia 7360 er til sölu fyrir áhugasama. ég er búin að eiga hann í þrjá mánuði svo hann er vel með farinn. fullt verð er 21.980 kr. en ég er að selja hann með rúmlega 35% aflsætti á 14 þúsund sléttar.

5 ummæli:

Dilja sagði...

ok ég hef áhuga!!!!
er e-ð að honum annars??

Tinna Kirsuber sagði...

Nei, alls ekkert að honum. Mig langar bara ekki til að eiga gsm síma lengur, sé ekki tilganginn þegar ég get ekki svarað í hann "half the time" útaf símafóbíu. Láttu mig vita hvernig þú vilt haga þessu. Ef þér finnst betra að senda email þá er mitt: kirsuber@gmail.com.

Kveðja.

Tinna Kirsuber sagði...

P.s. Það fylgir e-ð svona "headset" og drasl með honum. Þetta er afbragðs sími.

HTB sagði...

Símafóbía er eitthvað sem ég kannast við. Oft þegar hringt er í mig og ég kannast ekkert við númerið nenni ég ekki að ansa.

Tinna Kirsuber sagði...

Já, sama með mig nema að ég get heldur ekki svarað þó ég þekki númerið og manneskjan sem er að hringja er mér náin. Undarlegt fyrirbæri.