föstudagur

tíminn líður svo hratt að ég finn vindstrokur hans á vanganum hverja líðandi stund...

ég gekk hljómskálagarðinn heim eftir vinnu og ég varð næstum klökk yfir fegurðinni. af öllum þeim stöðum sem ég elska í reykjavíkinni minni held ég að hljómskálagarðurinn sé einn af mínum uppáhalds, sérstaklega á haustin. sérstaklega akkúrat um þetta leyti þegar veturinn er alveg að ganga í garð... fyrsti í vetri á morgun. ég held að ég og örninn minn munum binda um hnútana í hljómskálagarðinum fyrsta vetraradag þegar þar að kemur... ætli það megi ekki giftast í hljómskálagarðinum? litirnir og birtan eru bara svo fögur og ómótstæðileg, ég sé þetta allt fyrir mér...

skuggaprinsarnir mínir mínir í shadow parade spila í kveld/nótt á þjóðleikhúskjallaranum kl. 1 og þar sem ég gat ekki látið það viðgangast að bera ekki arnaryndið mitt augum keypti ég mér armband á airwaves... eða ég var eiginlega tilneydd til þess. 30 þúsund kallinn frá skattinum kom þar sterkur inn og hafði mikið um þessi úrslit að segja.

góða helgi.

Engin ummæli: