sunnudagur


þá sjaldan hef ég fengið jafn slæma flensu... ég er búin að vera veik í viku og ég hugði sjálfri mér vart líf fyrir nokkrum dögum, svo slæmt var það. en nú er þetta allt að koma vona ég, þó ég myndi líklega vera heima í tvo daga í viðbót ef ég færi ekki að gubba blóði af samviskubiti útaf vinnunni... ég gerði mér jafnframt grein fyrir því að ef ég borgaði ekki erninum mínum fyrir að vera maðurinn minn myndi ég líklega geta legið dáin og rotnandi í íbúðinni minni án þess að mín væri saknað í allavega einhverjar vikur... að svo gefnu að ég væri atvinnulaus og þyrfti ekki að svara til vinnu. og mikið óskaplega þætti mér ágætt ef það væru fundnar upp einhverjar aðrar aðferðir en að snýta sér til að ná gumsinu útúr nefinu í veikindum... mér býður við snýtingum.

2 ummæli:

tobba sagði...

Æj greyið mitt. Sendi þér góða strauma og vona að þér batni sem fyrst!

Tinna Kirsuber sagði...

Takk vinan