þriðjudagur

hmmm... þegar ekki ómerkari konur en tvær kötur og ein trúlaus heiða biðja mann um að skrifa um eitthvað ákveðið þá er eiginlega ekki hjá því komist. ég nenni því samt varla, en hvað um það... ég hef sumsé ekki gerst svo fræg að bera þetta myndband þarna augum með guðmundi Byrgissyni og "heitkonu" hans í gleði-fans en ég þekki fólk sem hefur gert það, ég sef m.a.s. hjá einum þeirra. mig langar eiginlega ekkert til að sjá þetta vídjó en mér skilst á öllu að það sé mjög augljóst að þar sé enginn maður eða kona á smjörsýru og enn síður er verið að nauðga einhverjum, það eru bara allir að fíla sig voða vel með dildó í rassgatinu og svoleiðis. mín skoðun á þessu er eftirfarandi: vitanlega er þetta rangt allt saman og hið alvarlegasta mál, svona á ekki að eiga sér stað en þannig er því nú því miður háttað með svo óskaplega margt í veröldinni, ógeðis-hlutir eiga sér stað undir nefinu á okkur á hverjum degi. en ég skal hundur heita ef það á að kenna þessum guðmundi um allt fjandans ruglið... fyrir það fyrsta vita allar konur og menn að enginn brundur hefur lækningamátt og enn síður þegar honum er kyngt og það skal enginn segja mér að fólk sé virkilega orðið það illa haldið en hefur samt vit á að fara í meðferð að það láti ljúga að sér svona vitleysisgangi... sé platað í einhverjar BDSM orgíur og segi bara já og amen af því að það á svo agalega bágt og sé svo voðalega skemmt af eiturlyfjaneyslu að það viti ekki muninn á réttu og röngu þegar kemur að neðanbeltismálum.... ég er nú kannski bara fordómafullur og skilningssljór fáviti með enga haldbæra vitneskju um málið eða fólkið sem því viðkemur en af því sem ég veit, þá er þetta mín skoðun.

annars er lífið mjög gott um þessar mundir, það leikur við mig og við hjónin höfum tekið upp heilbrigðari lífsstíl og af er það sem áður var... það gengur ekki endalaust að þjást af næringarskorti! við erum reyndar ekkert í neinum klikkuðum kellingar-öfgum einsog að borða eftir blóðflokki og svoleiðis vitleysu en batnandi fólki er best að lifa... það einasta sem má finna lífinu til lasta þessa dagana að ég er að kvefast en ég trúi því að ef ég hugsa sem minnst um það verður ekkert af því. kvef be gone...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mín skoðun er að það er í mannlegu eðli að vilja finna einn sökudólg! þegar hann er kominn þá finnst okkur eins og málið sé leyst og hægt að einbeita sér að öðrum málum, í það minnsta hætta mál að vera athygliverð um leið og við "föttum hverjum það er að kenna" :)

..þrátt fyrir að ég sé mikill aðdáandi máltækisins "sjaldan á einn ef tveir deila" (að ofbeldisverkum utanskyldum) þá er ég viss um að þessi maður hefur misnotað stöðu sína að einhverju leyti..... en samkvæmt áhorfendum þessa myndbands sem ég hef rætt við þá hvorugur aðili vorkun skilið þar sem þau virðast hvorugt vera að gera eitthvað sem er þeim ekki að skapi! :)

....þetta er svossem bara mín skoðun.... mín skoðun er reyndar lengri en ég kann ekki við að gera lengra komment en þessi ritgerð er þegar orðin! :) sjáumst kannski í módeli í kvöld! :) kisskiss