laugardagur

lokað a skituna!


ég hef ákveðið að loka blogginu fyrir öllum almenningi og nú munu aðeins ákveðnir aðilar sem ég samþykki fá aðgang að þönkum mínum og visku. mér leiðist að hvaða geðdeildarvistmaður sem er með húsavíkuraugabrúnir og skrifstofurass hafi aðgang að minni persónu... auk þess eru þessi skrif mestmegnis ætluð mér og til að greiða aðeins fyrir flæðinu í hausnum á mér sem oft á tíðum ber mig ofurliði. aftur á móti eru vinum og kunningjum og nokkurn veginn hverjum sem er boðið að lesa skrif mín, svo framarlega sem að viðkomandi er vinveittur mér og mínum ástvinum og hafi verið það fram að þessu. þið þurfið eingöngu að skrifa netfangið ykkar og deili á ykkur í kommentin innan 5 daga og ég bæti ykkur ekki á "shit- listann" minn heldur "love-listann" og þið fáið áframhaldandi aðgang að óþrjótandi visku minni, meinfyndni, skoðanagleði og einkalífi.

24 ummæli:

HTB sagði...

Mig langar gjarnan að halda áfram að lesa um þig og þitt líf. Deili á mér ... helst langar mig að segja að ég sé 'unpublished' skáld en er dæmdur til að afla lifibrauð með hefðbundnum hætti. Netfangið mitt er sumahama@mi.is

Tinna Kirsuber sagði...

Allt í góðu, ég vissi að þú værir góður gaur. Ég bæti þér við!

Nafnlaus sagði...

já ég er bara: heidingi (at) hotmail (punktur) com
Love, Heiða

Ösp sagði...

þú bætir að sjálfsögðu mákonu þinni á love listann!! ;)

Tinna Kirsuber sagði...

þó það nú væri!

Nafnlaus sagði...

ma eg vera med
maggi
lamp_mh@hotmai.com

Tinna Kirsuber sagði...

Allir góðir velkomnir!

Ágúst Borgþór sagði...

agust@islenska.is

Áhugasamur lesandi og nágranni.

Nafnlaus sagði...

Hæ. Vona að þú sért betri af pestinni...ekki það að Larry getur nú alveg skemmt manni í ansi marga daga!
Ég vil endilega fá að fylgjast með síðunni áfram.

Þín, Svanhildur

Nafnlaus sagði...

láttu þér batna þessi leiðindapest! :) en ég vil endilega lesa katasif@simnet.is

Nafnlaus sagði...

hey ég hef alltaf verið í þínu liði:) mér finnst þú frábær

má ég plís vera með? katrin@katrin.is

ég var líka lasin á föstudag og laugardag.. ógeðslega leiðinlegt en mér er batnað í dag..

vonandi þér líka!

(ps gott hjá þér að bombarta bara byrgisblogginu tíhí!)

Nafnlaus sagði...

Mig langar að lesa meira af þínum frábæru skrifum!
Bestu kveðjur frá Edinborg
Auður Rán
audurran@hotmail.com

Nafnlaus sagði...

Mig langar að lesa meira af þínum frábæru skrifum!
Bestu kveðjur frá Edinborg
Auður Rán
audurran@hotmail.com

Fjalsi sagði...

fæ ég hjörturinn að fylgjast með úr fjarska?

hjortur at gmail

tobba sagði...

má ég?
tobbasandra@hotmail.com

Dilja sagði...

ég heiti Diljá og ég er hrútur, ég man að þú átt afmæli 9.mars (og mundi það e-a hluta vegna síðan úr æsku) þykir vænt um þig og ástmann þinn (væri samt til í að sjá hann oftar)
diljaa@kaospilot.dk

Móa sagði...

móa vill endilega lesa þig en það sem meira er þá væri ég til í að sjá þig í eigin persónu. Hef reyndar verið svolítið föst heima vegna kvefs sem litla Karólína náði sér í en verð vonandi komin á ról undir lok vikunar.

Svetly sagði...

Mig langar að fá að halda áfram að fylgjast með litlan mín..
Fær "blóðsystirin" aðgang ?

urdurh@simnet.is

Tinna Kirsuber sagði...

Þið eruð öll ósköp yndisleg...

Nafnlaus sagði...

Hæhæ Tinna... við söknum þín hérna í eymó...
Gaman að fylgjast með ´þér á blogginu þínu skvísa... kv. Sigga

Nafnlaus sagði...

Ég játa mig sigraða fyrir fíkn í visku Tinnberts. Má ég plííís vera með?

Þín þjáningarsystir í grasekkjubransanum,
Didda diddan@internet.is

Nafnlaus sagði...

Má ég lesa? Við höfum nú að vísu aldrei hist, en ég tel mig nú ansi vinveitta stúlku verandi náskyld Tjarnarfólkinu okkar :) Finnst voða gaman að kíkja hingað inn öðru hvoru.

kveðja, Elfa
elfastef@khi.is

dora wonder sagði...

þú manst eftir mér tintin mín, mér sem er haldin svoddan bloggfíkn :-) höfum endilega vídjókvöld í næstu viku, er búin aðvera svo önnum kafin og lasin undanfarið

Nafnlaus sagði...

Hæ ég heiti tóta og vil endilega fá að halda áfram að lesa bloggið þitt. Ég er þér vinveitt og fæ oft mikla huggun við að lesa þína þanka - totajazz@hotmail.com