miðvikudagur


ola!
bara að láta vita af mér ef þið skylduð vera orðin eitthvað hrædd um mig... elsku pysjurnar mínar. ætli ég skelli ekki einhverju málefnalegu hingað inn á næstu dögum enda er ég laus úr viðjum þunglyndiskastsins. í bili a.m.k... konungur fuglanna nær alltaf að gleðja mig, hann hendir mér á bakið sitt og flýgur með mig á betri staði og svo gleðst ég líka mjög í hjartanu yfir börnunum "mínum" á leikskólanum. ég er gífurlega hress fyrir utan að mallinn minn er alltaf eitthvað að plaga mig og ég vakna iðulega með ægilegan brjóstsviða og magaverk en ég geri ráð fyrir að þunglyndi heilsugæslulæknirinn minn (þjáningabróðir) geti ráðið bót á því máli með einhverjum skottulækningum og lyfleysum. en svo á ég líka páfagauk núna og það gleður mig yfirgengilega enda vil ég helst ekki lifa öðruvísi en með dýragarð í kringum mig... hilmir eldjárn heitir hann, altsvo pásinn. það gleður mig reyndar lítið þegar skaði eldjárn stendur og mænir á vesalings hilmi af þvílíkri áfergju að slefan rennur úr munnvikunum á henni. svo segir mér hugur að það muni brátt ganga yfir enda er skaði nú þegar búin að ná að plokka tvær stélfjaðrir af litla pásanum... ég vona bara að það hafi ekki komið henni á bragðið eða einhvern fjandann. við festum líka kaup í nýjum magnara, bassman magnara á visa-rað. ekkert annað í stöðunni að gera... og þó ég spili ekki á strengjahljóðfæri að neinu ráði þá verð ég að segja að þessi magnari er "the coolest EVER!!!". later!

Engin ummæli: